Wednesday, April 01, 2009

Thank You!

At dahil start of the Fiscal Year ngayon sa aming kumpanya, wala lang.. Hahaha.. Makikisabay kuno...

But seriously, I just want to thank all of my visitors in this simple blog of mine. My blog is going on its 4th year coming this December. My other blog (in G-blogs) is now totally abandoned. Hahaha... Apparently, it's my first ever blog, pero dahil pumanget na nga doon, marami na rin yatang nagsi-alisan dun. Though I gained a lot of cyber friends there...

Anyway, tutal eh panahon ng mga evaluation, business new plans and set of targets ngayon, allow me to present the performance of my blog. Hahaha.. nagpi-feeling lang... With the help of some free stats website...

The illustration below is the graphical presentation of my "hits" or the trend of the number of my visitors from May 2008 to March 2009. Ewan ko ba kung bakit marami akong visitors sa buwan ng Pebrero? Hehehe.. Hindi ko ma-analyze. Hehehe...




Ito namang illustration sa ibaba ay ang Pie Chart ng mga bansang pinanggalingan ng mga bisita ko for the month of March 2009 alone. Syempre, Pilipinas pa rin ang nangunguna, pumangalawa ang US, sumunod ang Canada, Singapore and Argentina. Wow! Sinu-sino kaya ang mga iyon? Hahaha...


Eto naman, Plot Diagram ng mga bumisita sa aking blog mula sa iba't-ibang panig ng mundo. Ibang level na ito! Hahaha.. From June 2008 hanggang March 2009 data yan... As observation lang, compare to last year's data, mas marami yatang bumisita sa blog ko mula sa kontinente ng Africa last year. Nasaan sila ngayon? Hahaha...



Maraming salamat po sa mga patuloy na bumibisita sa blog ko! :-)

1 comment:

Bradpetehoops said...

Napakahusay naman sana marami ring bumisitang trapiko sa blog ko! Thanks!