Thursday, June 25, 2009

Ninong-Material

Halos kalahati na ng taong 2009 ang natapos, pero sa natitirang mga buwan ng taon, inaasahan ko nang madadagdagan ng tatlo ang aking mga inaanak.

I just received a notice a while ago through email, sabi ng former co-employee ko, sa July 12 or 19 daw ang binyag ng kanyang anak so ihanda ko na raw ang sarili ko. Hehehe... Asus, kung nagkataon, conflicting pa sa birthday ko. Hahaha...

Well anyway, wala naman akong planong enggrandeng selebrasyon sa birthday ko. Sorry sa mga friends ko, CRISIS ako ngayon! Hahaha... Bahala na si batman!

Isa pa, isa sa mga inaanak ko ay magbe-bertday ngayong Hulyo. Good luck sa wallet ko. Hahaha...

Kung sa bagay, kumpara sa ilang mga kakilala ko, tatlo pa lang naman ang mga inaanak ko sa kasalukuyan. So kung matutuloy yung karagdang tatlo this year, magiging anim na silang lahat.

Masasabi na bang "Ninong-Material" na ako nun?

Pwede siguro. Hehehe.. Basta wag munang maging "Tatay-material" sa ngayon dahil mas mabigat na responsibilidad iyon. Bukas, pwede na. Yay!

1 comment:

Better Than Coffee said...

korek. mahirap maging tatay. kaya mas mabuti maging ninong ka nalang muna. hahaha!

love,
nobe

www.deariago.com
www.iamnobe.wordpress.com