Saturday, August 01, 2009

Tie a yellow ribbon...

Wala kaming oak tree sa bakuran.. hehehe...

Kidding aside, nakikidalamhati naman ako kahit papaano sa pamilya Aquino sa pagpanaw ng ating dating Pangulong Corazon Aquino....

***
Kahapon, pagkalabas ko ng opisina, napansin ko na sa mga kalsada ang dilaw na ribbon na nakatali sa mga poste... well, marami talaga ang nagmamahal sa ating dating Pangulo...

Bakit nga ba yellow ribbon? Favorite daw kasi ni Ninoy yung kantang "Tie A Yellow Ribbon..." by Tony Orlando Dawn na sumikat mula nung 1970's. Kahit hindi pa ako nabubuhay ng 70's, gustung-gusto kong nakakarinig ng mga ganyang klaseng kanta...

***
Yesterday also, we went to Mae's home, naki-fiesta sa Manibaug, Porac.. Hehehe.. tsarap tsarap ng chibog! Sa uulitin, Mae! Hehehe...

***
End of the month, Start of the new month... ang ibig sabihin nito: TOXIC!!!

***

Maulan ngayon. Ito ay dahil sa kasalukuyang tropical storm na si Jolina... hayan... chuva-chuchu siya ngayon sa Luzon.. hehehe..

***

Alam ko late reaction na ito pero hindi pa rin maalis sa isip ko ang ilang mga katagang isinambit ni PGMA sa kanyang SONA... hehehe.. idol ko talaga kahit kailan ang mga speech nya... (read: Speech lang nya!) Hahaha...

If you really want something done, just do it. Do it hard. Do it well. Don't pussyfoot. Don't pander. Don't say bad words in public.



No comments: