Saturday, June 23, 2007

"Matuto kang gumalang sa matatanda dahil balang araw, tatanda ka rin."

"You should learn how to respect the elders because there'll come a time that you will also get old."
Wala lang. I just encountered a while ago two persons quarreling while i was on the street downtown. Hindi ko alam ang puno't-dulo ng kanilang pag-aaway pero tumatak lang sa aking isipan ang mga narinig kong litanya ng matanda habang kasagutan ang isa. Oo nga naman, may point si lolo, lahat tayo ay tatanda. Then a sudden thought popped up again in my mind. Malapit na pala ang kaarawan ko. This time, Silver Natal anniversary ang eksena ko. What?! Quarter of a century na pala ang tinagal ko sa mundong ito. Yay!

3 comments:

Andras 244 said...

your blog is cool
... keep on

Séphira said...

SIM... OLÁ!

dr. adder said...

... I couldn't have said it better myself (c:
Thanks for visiting my blog - like what I see here too, Anybody who is into comic books is alright by me.