Saturday, May 09, 2009

What a rainy week!

Goodbye Dante and Emong. Pero makulimlim pa rin ang kalangitan dito sa amin. Hindi pa dine-declare na Rainy Season na, pero parang ganun din naman.

Naku, wag sanang bumagyo sa June 17-20, ok lang na may konting pag-ulan sa mga araw na iyan. May lakwatsa kami sa petsang iyan. :-)

Dahil sa epekto ng global warming, first time ko yatang narinig sa mga balita ngayon na masususpinde ang "summer" class dahil sa bagyo.. hahaha

Ano bang latest ngayon? Hmmmm... wala naman. Pacquiao fever pa rin, pero sana nga wala siyang dalang H1N1 virus para hindi ibang "fever" ang maranasan natin. Hehehe..

***

Kasabay ng mga pag-uulan at ang mga update kay Pacquiao, H1N1 virus, Dionisia (talagang hot item siya sa akin, hehehe) at ang pagli-leave ni Korina sa TV and Radio programs nya, naging super busy ako this week... (Kaya pala hindi ako updated sa mga ito.. hahaha).

The more I get busy, the more late I go to bed... Insomnia ba tawag dito, huh Craig David? Kaya hayun, naa-update ako sa mga latest buzz , gossips at iba pang pakulo sa internet... hahaha...



No comments: