Thursday, February 14, 2008

Love Song...



Eh ano naman ngayon kung Valentine's Day at wala akong ka-date?

Hindi ko naman siguro ikamamatay iyon. Anytime naman kasi ay pwedeng makipag-date, pwedeng manligaw, pwedeng maging romantic at pwedeng ma-in love.

Sa ngayon, enjoy muna ako sa ganito -- hanging out with friends, inuman, videoke, food trip, at kung anu-ano pang trip, h'wag lang ma-bad trip!

Hmmm.. ano bang magandang i-blog ngayon? Minsan, nakakasawa na kasing ikwento ang mga ka-badtrip-an ko while at work, sa mga iba kong kasama sa office at sa boss ko... Nung makalawa, nag-inuman kami sa bahay ni Ms. Debs, kasama si Rudolf at ang housemate ni Debs. Habang nagsha-shot eh pinapanood namin yung pelikula ni Lindsay Lohan na "I know who killed me"... kumusta naman ang trip naming iyon? Hanggang alas-dose kami dun at kinabukasan ay may pasok pa sa trabaho... Mga pasaway talaga kami!



Anong favorite love song mo? Eh theme song kaya ng buhay mo? Minsan, wala kaming mapag-usapan sa office ng mga kasama ko kaya theme song ng bawat isa ang napag-trip-an namin. Kahit corny, sige pa rin para naman matawa kami sa sarili naming kakornihan. Hehehe...

Yung isa, "If You're Not the One" by Daniel Bedingfield, theme song daw nila ng asawa nila. How sweet naman, kako. Hehehe..

Meron namang isa, "You" by Basil Valdez and "When I Met You" by Apo... How romantic naman, kako ulit. Hehehe...

Hirit ko naman sa mga kasamahan kong may mga jowa na laging may LQ... "Theme song nyo ba yung The Past by Ray Parker?" Hahaha... Pa-kornihan na ito!



Anyway napag-uusapan din lang naman ang mga theme song at love song lalo na ngayong araw ng mga puso, manlalait lang ako ng mga lyrics na ewan ko kung sobra ba sa kababawan o sobra naman sa ka-dramahan... hehehe..

"I must forgive you, you must forgive me" --from the song The Past
Ang sagot ko: Demanding!

"If ever you're in my arms again, this time I hold you forever"
Ang sagot ko: Talaga lang huh?

"Everyday my confusion grows" --from the song Bizarre Love Triangle
Ang sagot ko: Eh sira ka pala, kasalanan mo at pumasok-pasok ka pa sa ganyang sitwasyon!

"Soon I will be free" --from the song Sailing
Ang tanong ko: Nasa kulungan ba si Christopher Cross?

"Love is blind, as far as the eye can see" --from the song Too Much
Ang sagot ko: Pwede!

"Love... it needs just you and me to stay together, even if there is nothing more, the best is there forever" --from the song I Will Always Stay In Love This Way
Ang sagot ko: Naks naman!

"Love me mouth-to-mouth now, you know I can't resist 'coz you're the air that I breathe" --from the song Drowning
Ang sagot ko: Napaka-over sentimental naman nito at pati training nya sa Safety ay nire-relate sa kanta!

"If you ever have something that you wanted to say, you better start talking before I go away" --from the song Something To Say
Ang sagot ko: Nagmamadali ka? Pinagmamadali mo ako?

"Whatever I said, whatever I did, I didn't mean it" --from the song Back For Good
Ang sagot ko: Gago! Lokohin mo ang lela mong panot!

"Sana dalawa ang puso ko"
Ang sagot ko: Gago ka rin!

"Loving both of you is breaking all the rules" --from the song Torn Between Two Lovers
Ang sagot ko: We always have a choice. Choose the lesser evil. Hehehe.

"You probably spend hours on the phone talking about nothing at all" --from the song Invisible Man
Ang sagot ko: Eh anong pakelam mo? Marami kaming load!


Maligayang Araw ng mga Puso! Pero may nabasa ako sa White Board ng isang section sa office... it goes like this... "Maligayang Araw ng mga Suso!" Hahahaha.... Peace!




No comments: