Saturday, May 24, 2008

Busy May! [part 1]

Sa sobrang busy ko the past few days, di ko namalayan, magtatapos na pala ang buwan ng Mayo.
Company Outing
Sa Morong Bataan ginanap ang aming outing. As expected, marami na namang di kanais-nais na nangyari doon. Una na rito yung pagkain, isa lang ang masasabi ko... CHEAP!
Pangalawa, ang mga activities na ang gulu-gulo. Walang kaayusan! Dahil doon, ang karamihan sa amin ay pinili na lamang na manatili sa kani-kanilang kwarto para magsugal, manood ng tv, matulog at magkwentuhan --mga bagay na pwede namang gawin kahit walang company outing.
Pangatlo, ang mga swimming pool na kayli-liit. Hindi ba nila naisip na hinding-hindi kami magkakasya doon? Sa bagay, hindi ko naman talaga binalak na mag-swimming lalo na kung kasama mo ang ilang mababahong Hapon. Hahahaha..
Pang-apat, hindi na naman ako sinuswerte sa mga raffle draws! Hehehe..
Pang-lima, paulit-ulit pinapatugtog ang "Clumsy" ni Fergie. Nakakaumay. Hehehehe..
Pang-anim, hindi nasunod ang mga groupings namin sa mga games.
Pang-pito, maraming feeling sexy sa kanilang summer outfit pero sorry to say, hanggang feeling lang sila. Hehehe.
Pang-walo, umulan nung araw na iyon. Kumidlat pa. Hehehe.
Pang-siyam, hindi ako nakasali sa War Game... nawalan ako ng gana.
Pang-sampo, NATULOG NA LANG SANA AKO SA BAHAY!

***

No comments: