Monday, November 10, 2008

November Rain

Heto ako... basang-basa sa ulan. Kahit may payong akong dala kanina, talagang to the max ang lakas ng buhos ng ulan... nabasa pa rin ako...

Si Quinta, sobra ang dalang ulan, kaya puro baha ang dinaanan ko kanina. Basang-basa tuloy pati sapatos ko.

Hindi naman kakaiba ang pag-ulan sa buwan ng Nobyembre. Katunayan, kung matatandaan natin, buwan ng Nobyembre nangyari ang mga malalagim na sakuna tulad ng landslides sa Infanta Quezon at ang malakas na bagyo na sina Winnie (not the Pooh) at iba pa.

Kaya nga ibayong pag-iingat na lang ang dapat nating gawin.

***

Kanina nag-brownout habang nasa loob ako ng CR sa kumpanya. Mga alas-syete ng gabi iyon. Katakot, walang emergency light sa loob at ako lang ang mag-isang nandoon. Nagkandarapa tuloy ako sa pagtakbo dahil sariwa pa sa aking alaala ang mga napanood kong horror show nung nakaraang Undas.. hehehe...

***

Muntik na akong hindi pumasok kanina sa trabaho. Nakakatamad kasi eh. Masarap talagang matulog kapag ganitong malakas ang ulan. So sige, tulog na ako.. hehehe.. Wala lang, ina-update ko lang ang blog ko. Saka na ako magkukwento ng mga nakakainis na nangyari sa akin the past few days..

1 comment:

XeSy said...

sana d k n lng pumasok hahhahaha