Wednesday, May 23, 2007

Isumbong mo... kay Henry!

Kanina, lumapit sa akin ang technician ko... nagsusumbong dahil pinagalitan daw siya ng isang sub-leader sa loob ng production. Hinayaan ko muna siyang ikwento kung ano talaga ang nangyari... So after nyang isinalaysay ang nangyari, tinawagan ko agad yung sub-leader na yon.

Siyempre, todo-pagtatanggol ang ginawa ko sa technician ko. Pagalitan ba ang technician ko dahil ginagawa lamang nya ang kanyang trabaho. Karamihan kasi sa mga tao sa Production eh hindi pinahahalagahan ang "role" namin. Ngayon pa siya umasta ng ganyan, ngayong TS Audit namin. Hayun, medyo tinarayan ko nga sa telepono. Nag-deny pa siya na hindi naman daw nya pinagalitan ang technician ko. Naku...

**************

TS Audit namin ngayon at bukas. Good luck na lang sa akin. :-)


No comments: