Saturday, May 26, 2007

Sukob na!!! Halika na!! Sabay tayo sa payong ko!


Wala naman pala akong payong. Hehehe.. Hayun, nabasa ako ngayong gabi sa pag-uwi ko. Tag-ulan na nga talaga. Gusto at ayaw ko ang season na ito. Hehehe... Gusto ko dahil masarap matulog sa bahay lalo na sa gabi. Ayaw ko kasi most of my time is spent to work. Nakakabitin lang ang masarap na tulog. Kaya nga minsan, sa sobrang busy sa work, gusto ko diretso na sa bahay after that. Bawas-bawasan ko muna ang lakwatsa. Naaalala ko tuloy nung bata pa ako (here I go again, hehehe), tuwing hapon eh lagi kaming pinipilit matulog para daw lumaki kaagad, eh pasaway ako nun kaya nagtutulug-tulugan na lang ako dahil excited akong makipaglaro sa mga kaberks ko sa labas ng bahay. Now I realize my craving for sleep. Gusto ko ng mahabang tulog!!!! Matulog lang ha, hindi matigok. LOL!

No comments: