Saturday, December 13, 2008

Get the Christmas Party started!

Bukas na ang department Christmas Party namin. Simple lang ang selebrasyon, isa kasi ako sa myembro ng Program Committee, hehehe.

Supposedly, bukas din ang schedule ng pagpunta namin sa Enchanted Kingdom ng mga friends ko. Kaya lang, dahil nga sa hindi ako pwede bukas, minabuti nilang i-postpone na lang muna.

Kanina, nagtext sa akin yung friend ko na si Joan, ganito ang naging usapan namin:

Joan: Anong ora ba yang Xmas Party nyo? Henry: Mga after lunch. Joan: Eh anong oras matatapos? Henry: Siguro tapos na kami by 6PM. Joan: Ok, kita-kita tayo bukas neh, libre mo kami ng coffee... Henry: O sige, I know it was my fault naman kung bakit hindi tayo matutuloy sa Enchanted bukas. Sige sagot ko na ang coffee, basta coffee lang huh? Hehehe...

Come what may. May mga nag-iinvite din kasi bukas sa akin na lumabas after the party. Pero syempre, priority ko ang mga friends kong sina Joan, Jocs, Elmer and Glenn.. since hindi ko sila napagbigyan sa Enchanted.. hehehe.. Marunong din naman akong bumawi...

***

Going back to our Christmas Party, I just hope na maging successful ito bukas. In the midst of so many paperworks, customer claim, technical works, pakikisalamuha sa opisina, buti at naisingit namin ang pag-oorganisa sa party naming ito.

Ilang araw na rin akong sumasama sa pagbili namin ng mga regalo either raffle prizes or games prizes.

Last night, I already bought the gift to my monita. Pillow na may Mickey Mouse ang binili ko.. wala kasi akong mahanap na towel daw na may Mickey Mouse, na inilagay nya sa wish list nya.. sensya sya. Hehehe...

Last year ito...

No comments: