Wednesday, December 31, 2008

Year End Gimik... what's new?

Rizal Day lang ang pahinga ko... Hehehe... Mamayang hapon, may pahabol na lakwatsa na naman ako. Hmmm... medyo tame naman ngayon kasi nag-invite lang yung Elementary Classmate ko sa house nila. And to think, New Year's Eve ngayon, I should go home early. Hehehe...

December 23, Christmas Party ng Production 1 Department. Biglaan, naging emcee ang lolo nyo (ako). Hahaha...

December 24, kahit bisperas ng Pasko, nasa mall kami nila Joan, Glenn and Elmer. Wala lang, early noche buena kami sa isang resto sa SM Clark. Hehehe.. then last minute shopping na rin sa mga inaanak. Buti na nga lang at nakapagpalit pa kami ng mga bagong bills na tig-bebeinte at singkwenta dahil nagtatrabaho sa bangko yung ate ni Elmer. Hehehe...

December 25, Christmas Day. Wala lang, sa bahay lang ako.. pero nagsidatingan ang mga pinsan, tita at pamangkin ko sa bahay. Kainan at kwentuhan to the max... buti na lang hindi naman ako na-impacho. Hehehe...

December 26, back to work. Marami-rami ring naiwang trabaho. Humahabol sa New Year ang mga customer complaint. Mga bwiset. Sasalubungin ko ang 2009 with lots of Customer Claim. Ang saya!

December 27, Company Christmas Party. May pasok kami sa umaga, then sa hapon ang Party hanggang gabi. As usual, wala na naman akong napanalunan na raffle prizes. What's new? Hindi rin bago ang usap-usapan na luto at may daya ang raffle draw. Ano ba yan, ang cheap-cheap naman nila. Hahaha... What's new? Then after the Party, inuman na naman with my co-department. Sa isang Grill kami sa Mabalacat hanggang alas-dos ng umaga. Hehehe

December 28, may meeting na naman kami ng mga college friends ko. Aba, dumating si Dhez, ang ever "drawing" sa barkada namin. Hehehe... We just ate sa bagong resto sa SM Clark... Classic Savory. In fairness, masarap yung lomi nila... hehehe... Then, kape-kape sa Beatico... what's new?

December 29, ito ang matindi... hanggang alas-kwatro ang inuman namin. Hahaha.. Dumating kasi from Dubai yung isang naging katrabaho namin sa dating kumpanya where I worked. Ayun, treat nya lahat at pamasahe lang ang nagastos ko. Hehe... We ate at Gerry's Grill then inuman to the max sa Bruno and Diego... Matagal-tagal ko na rin kasing hindi nakakasama ang mga iyon, mga 2 years na. Kinumusta ko naman ang dati kong kumpanya, ayun Global Crisis daw... what's new?

Mamaya (December 31).. punta ako kina Kristine, may elementary classmate na pa-Austre-Australia na lang. Hahaha...


What's New? Ah basta ang alam ko, dapat maging masaya ngayong sasalubungin natin ang 2009!!! Happy New Year!

1 comment:

indianidollive said...

Dear Sir/Madam

Allow us to introduce ourselves.

We are www.sify.com, India’s premier online portal and the first choice for several of India’s popular reality shows. For a record fourth time in a row, we have been selected to be Indian Idol’s online partner.

Besides our regular offerings of daily coverage, videos, discussion boards and the likes, we will also be commissioning the Sify Indian fan club. This letter is to inquire if you would be interested in hosting your links on our site.Your link will be prominently displayed on our page

If you are interested, please contact us on Indianidol08@gmail.com

We look forward to hearing from you soon

Warm regards,
Indian Idol Team(sify)