Tuesday, December 16, 2008

Raffle prizes... bakit mailap kayo sa akin?

Natapos din sa wakas ang aming department Christmas Party na nangyari nung Sunday. Naging successful naman ang programa.. syempre ako na naman ang isa sa mga pinili nilang maging emcee.. hehehe. Hindi naman ako ganun kadaldal, pero siguro natutuwa sila sa mga birada ko. Hehehe...

Isang Planner (notebook) ang nakuha ko.. Ok na sa akin yun dahil mahilig naman akong mag-jot down ng mga notes, observation and tsismis. Hahaha...

And guess what? Kasali ako sa Interruption este Intermission Number ng mga Engineers and Leaders. Sumayaw lang naman kami ng mga old hits like Rico Mambo, Dying Inside, Name Song, to name a few.

Sad to say, wala man lang akong napanalunan na raffle prizes kahit man lang minor...

Babawi na lang siguro ako sa Company-wide Christmas Party namin.. balita ko maraming cellphone at flat TV ang ipamimigay. Hehehe... Sa December 27 pala yun. Hehehe, ang aga noh?

Natapos ng mga alas-sais ng gabi ang party.. pero may appointment pa akong lakwatsa after that. Hehehe... I had to meet Jocs, Joan, Elmer, Glenn for a dinner out. Then watch kami ng movie, The Day The Earth Stood Still. Story-wise, boring siya. Hahaha...

Anyway, eto ang ilan sa mga pictures namin sa masayang araw na iyon:


Mga QA Support Section Members

Mga OQA members..

Ang mini-tambyolo sa registration area...

Ang dalawang gwapong Calibration Duo...


Pa-singit!

No comments: