Tuesday, December 25, 2007

The party is over...

Natapos din ang araw na isa sa mga pinakahihintay natin taun-taon. Ok naman ang Christmas day ko at ng aking pamilya. Whole day nasa bahay ang aking mga tita at pinsan.

Bukas, hindi na PASKO kundi PASOK na sa trabaho. Hehehe...

Bitin ang bakasyon...

Pero walang magagawa ang pag-aalma kong ito...

Tuluy na tuloy pa rin ang pasok....

Pero hihirit pa ang aming company...

Sa December 28 na ang Christmas Party namin...

Ang aga noh? Ang aga para next year... hehehe..

Anyway, hindi pa masasabing tapos na ang holiday season...

May Bagong Taon pa tayong hinihintay...

Media Noche na naman...

Constipated and LBM na naman!... Hehehe..

Ang daming natirang halayang ube sa bahay...

Gusto nyo ba?....

Inisnab ang ube dahil sa mga chocolate candies and cakes sa hapag-kainan...

Pati fruit salad, hindi masyadong mabenta dahil sa leche flan...

Or dahil sa hindi masyadong masarap ang pagkakagawa?... Hehehe...

Sinabi ko na kasing wag nang lagyan ng macaroni shells...

Hayan tuloy, hindi pumatok...

Ang mga pinsan ko naman, walang inatupag kundi ang mag-games at internet dito sa bahay...

Pati si Charice Pempengco, paulit-ulit na pinanood sa youtube...

Mula nung nasa Korean TV show siya hanggang sa show ni Ellen Degeneres sa US...

Na-memorize ko na yata yung kantang And I am Telling You...

Pati mga Koreanong OA sa paghanga sa kanya...

Napakanta tuloy yung isa ng A Whole New World...


Ano ba 'yan, bakit napunta ang usapan dito?


Tama na nga... tulog na ako... Till next time!

No comments: